Seoul Center

Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center chuyên cung cấp các giải pháp thẩm mỹ làm đẹp toàn diện với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại. Website: https://seoulcenter.vn

Tiết lộ 03 cách nhấn mí mắt nhanh – gọn – lẹ

Việc áp dụng các phương pháp nhấn mí tại nhà hiện nay đang là cách được nhiều người thực hiện. Nhờ vào ưu điểm không cần phẫu thuật, không gây đau nhưng lại biến hóa đôi mắt kém xinh trở nên thu hút hơn. Vậy các cách nhấn mí mắt đó là gì? Hãy cùng tham khảo ngay sau đây.

 

Đôi mắt 2 mí to tròn cuốn hút là ước mơ của nhiều chị em
Đôi mắt 2 mí to tròn cuốn hút là ước mơ của nhiều chị em

Nhấn mí bằng miếng dán

Đây là cách nhấn mí mắt cơ bản mà mọi người có thể thực hiện khi trang điểm. Để có đôi mí mắt 2 mí to tròn, không ít người chọn cách sử dụng miếng dán mí, nhằm tạo nếp mí giả, nhờ đó đôi mắt sẽ được to tròn và cân đối hơn. Cách thức thực hiện vô cùng đơn giản với các bước như sau:

  • Bước 1: Thoa kem dưỡng cho mắt.
  • Bước 2: Dùng nhíp gắp miếng dán mí và đưa lên vùng mắt mà bạn muốn tạo nếp mí.
  • Bước 3: Dùng ngón tay miết nhẹ để cố định miếng dán trên mí. Sau đó điều chỉnh sao cho phần nếp mí ở cả 2 bên cân đối và tự nhiên nhất là được. Lưu ý các bạn nên thực hiện các bước nhanh chóng và chính xác vì lớp keo dính rất nhanh khô.
 Sau khi dán, các bạn cân chỉnh 2 bên mắt cho đều nhau là được

Sau khi dán, các bạn cân chỉnh 2 bên mắt cho đều nhau là được

Nắm bắt được nhu cầu của các chị em, nhiều đơn vị sản xuất đã cho ra những miếng dán mí với đủ loại mẫu mã, kích thước và kiểu dáng phù hợp với cho từng đôi mắt. Chính vì vậy, các chị em sẽ dễ dàng có được đôi mắt 2 mí tự nhiên mà không bị phát hiện.

Nhấn mí bằng gel kích mí

Cũng giống với miếng dán mí, sản phẩm gel kích mí cũng là cách nhấn mí mắt hiệu quả không cần thực hiện phẫu thuật. Các bạn có thể tìm mua gel ngay tại những cửa hàng mỹ phẩm. Để nhấn mí bằng gel, các bạn chỉ cần thực hiện theo những bước sau:

  • Bước 1: Thoa 1 ít keo trực tiếp lên vị trí cần tạo nếp mí
  • Bước 2: Chờ cho lớp keo khô đi một ít thì dùng que nhựa nhỏ đi kèm gel để định hình nếp mí bằng cách ấn nhẹ phần da mắt. Việc làm này giúp da dính lại với nhau và tạo đôi mắt 2 mí tự nhiên.
  • Bước 3: Căn chỉnh phần nếp mí ở cả 2 bên mắt cho đều là được. Có thể sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ lớp gel một cách dễ dàng.

 

Gel dán kích mí không giúp tạo nếp mí tự nhiên
Gel dán kích mí không giúp tạo nếp mí tự nhiên

Nhấn mí bằng phương pháp thẩm mỹ hiện đại

Có thể nói, cách nhấn mí mắt bằng gel và miếng dán kích mí chỉ mang lại hiệu quả tạm thời. Không phải ai cũng có thời gian để sử dụng thường xuyên. Chưa kể, thành phần trong sản phẩm vẫn còn gây ra tranh cãi về sự an toàn cho làn da người sử dụng. Với mong muốn khắc phục nhược điểm của hai phương pháp kể trên mà thẩm mỹ nhấn mí mắt đã được ra đời. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là cách nhấn mí mắt mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và lâu bền với thời gian nhất.

||Xem thêm: Nhấn mắt 2 mí tự nhiên

Để đảm bảo cho quá trình nhấn mí làm đẹp được diễn ra an toàn và hiệu quả nhất. Tốt hơn hết các chị em nên chọn lựa những địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng nhằm hiện thực hóa giấc mơ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh.

Một trong những địa chỉ làm đẹp ứng dụng nhiều kỹ thuật nhấn mí hiện đại và được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay, chính là Seoul Center. Có thể nói, đây là “địa chỉ vàng” được khá nhiều chị em tin tưởng và gửi gắm nguyện vọng làm đẹp của bản thân. Để làm được điều đó là bởi nơi đây có:

  • Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong việc nhấn mí và khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của đôi mắt.
  • Ứng dụng những kỹ thuật nhấn mí hiện đại, tiên tiến nhất giúp duy trì hiệu quả thẩm mỹ bền lâu.
  • Quy trình làm đẹp đảm bảo đủ điều kiện và đạt đúng quy chuẩn từ Bộ Y Tế.
  • Thẩm mỹ viện có cơ sở vật chất hiện đại, phòng nghỉ dưỡng vô cùng thoáng mát và tiện nghi, giúp khách hàng có cảm giác thoải mái hơn sau khi tiến hành làm đẹp.
  • Các chuyên viên tư vấn đều trải qua các trường lớp đào tạo bài bản, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về cách nhấn mí mắt hiện đại, hiệu quả.
  • Các y tá, điều dưỡng tại thẩm mỹ viện sẽ chăm sóc ân cần cho khách hàng ở cả trước, trong và sau khi thực hiện nhấn mí.
  • Thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp tại những nước có nền công nghiệp làm đẹp phát triển trên thế giới.
  • Mức chi phí áp dụng cho dịch vụ nhấn mí phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi khách hàng.

 

Nhấn mí bằng phương pháp thẩm mỹ hiện đại hiệu quả lâu dài tại Seoul Center
Nhấn mí bằng phương pháp thẩm mỹ hiện đại hiệu quả lâu dài tại Seoul Center

Nhấn mí là tiểu phẫu đơn giản nhưng để biết được cách nhấn mí an toàn và đẹp tự nhiên lại không hề dễ dàng. Chính vì vậy các bạn cần chọn lựa địa chỉ thực hiện phương pháp nhấn mí an toàn và hiệu quả, nhằm giúp bản thân sớm có được đôi mắt 2 mí như mong muốn.

||Xem thêm: Địa chỉ nhấn mí 

Hy vọng với những chia sẻ trên từ Seoul Center, các bạn đã có cái nhìn bao quát hơn về cách nhấn mí mắt hiệu quả. Nếu đang có nhu cầu nhấn mí, làm đẹp cho bản thân, đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với Seoul Center để trùng tu nhan sắc trong thời gian sớm nhất.