Seoul Center

Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center chuyên cung cấp các giải pháp thẩm mỹ làm đẹp toàn diện với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại. Website: https://seoulcenter.vn

Hiệu quả của phương pháp cắt mí dưới

Với kỹ thuật cắt mí dưới, các bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật cắt từ bên trong nên sẽ không để lại bất kì vết sẹo nào. Bên cạnh đó, các vùng xung quanh mí mắt như cơ, gân, dây chằng sẽ không bị ảnh hưởng nên các rủi ro như mí hai mắt xệ xuống theo thời gian hoặc góc mắt thấp hầu như sẽ không xảy ra.

Phần mỡ bọng mắt được lấy ra có thể chuyển để làm đầy các rãnh lệ. Do đó đôi mắt được làm đều, đầy đặn, và lâu dài sau này sẽ giúp chống lại lão hóa tốt hơn. Đây là phần cao cấp hơn của tiểu phẩm ít xâm lấn này.

Mí mắt sẽ không còn là khối phồng, sau khi bọng mỡ được lấy ra sau vết cắt. Việc bị trũng mí mắt cũng gần như bị hạn chế hoàn toàn. Hình dạng đôi mắt gần như không bị ảnh hưởng. Đôi mắt sẽ giữ được hình dạng ban đầu kể cả sau khi phẫu thuật.

Do quá trình phẫu thuật, cả bác sĩ lẫn người cắt đều phải trong trạng thái vô trùng nên việc phẫu thuật sẽ không gây bất kỳ biến chứng nào.

||Xem thêm: 

seoulcenter.vn