Seoul Center

Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center chuyên cung cấp các giải pháp thẩm mỹ làm đẹp toàn diện với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại. Website: https://seoulcenter.vn

Giới thiệu phương pháp tiêm botox thon gọn hàm

Botox là dung dịch được điều chế từ độc tố của vi khuẩn Botulinum toxin A. Chất này được dùng nhiều trong công nghệ thẩm mỹ giúp trẻ hóa da, xóa nhăn và thon gọn cơ mặt, hạn chế tiết mồ hôi. Việc tiêm trực tiếp botox làm tê liệt các cơ trên mặt, mọi lệnh truyền từ não đến những vùng cơ này sẽ bị ngăn cản tạm thời. Chính điều này sẽ giúp khuôn mặt bạn thon gọn săn chắc hơn tạo thành dáng cằm V line thanh tú.

Tuy nhiên tiêm botox không phải là phương pháp làm đẹp vĩnh viễn. Hiệu quả thẩm mỹ khi tiêm chỉ duy trì được 6-8 tháng. Với những người có cơ địa tốt kết quả tiêm có thể kéo dài được lâu hơn. Nếu muốn giữ được khuôn mặt thon gọn bạn cần phải tiêm nhắc lại định kỳ.

Địa chỉ tiêm botox an toàn

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn hàng đầu tại Việt Nam. Thực hiện dịch vụ tiêm botox tại đây khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với câu hỏi tiêm botox thon gọn hàm giá bao nhiều bởi những lợi ích mà Seoul Center mang lại:

  • Kết quả tiêm botox hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, không lo biến chứng, cam kết và bảo hành dịch vụ khi thực hiện.
  • Botox sử dụng tại Seoul Center được nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến được chứng nhận an toàn bởi FDA.
  • Quy trình tiêm tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Y Tế, đảm bảo thao tác tiêm nhanh chóng và chính xác.
  • Trung tâm sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại những trường đại học danh tiếng trên cả nước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các bác sĩ tại Seoul Center đều đã được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Hi vọng qua bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về việc tiêm botox thon gọn hàm giá bao nhiêu. Để biết thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ này bạn có thể liên hệ trực tiếp với Seoul Center qua hotline: 1800 088 878