Seoul Center

Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center chuyên cung cấp các giải pháp thẩm mỹ làm đẹp toàn diện với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại. Website: https://seoulcenter.vn

Cach thu gon canh mui khong can phau thuat tai dia chi tham my

Phương pháp thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật được áp dụng rộng rãi tại hầu khắp các thẩm mỹ viện đó là tiêm botox. Với phương pháp này bác sĩ sẽ tiêm chất có tên là Botulinum Toxin A vào mô cơ mũi để ức chế sự phát triển quá mức của những mô cơ này, từ đó giúp mũi được cải thiện, cân đối và hài hòa hơn. 

Cách thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật tại cơ sở thẩm mỹ

Theo đó, bác sĩ sẽ khám trực tiếp mũi của các bạn và cân nhắc liều lượng botox hợp lý để khắc phục khuyết điểm ở mũi. Với phương pháp này bác sĩ sẽ khéo léo tiêm botox vị trí thích hợp ở mũi đã được xác định trước. Quá trình tiêm botox thu gọn cánh mũi diễn ra khá nhanh chóng, không đau vì bác sĩ đã gây tê trước khi tiêm. Các bạn cũng không cần phải mất thời gian ở lại nghỉ dưỡng, có thể ra về trong ngày.

Sau khi mới tiêm botox gọn mũi thì trong vài ngày đầu, mũi sẽ hơi sưng đau nhẹ, nhưng sau đó sẽ dần hết. Để giảm cảm giác khó chịu này bạn có thể chườm lạnh để giảm sưng đau nhanh hơn. Các chuyên gia cũng sẽ căn dặn các bạn cách chăm sóc mũi tại nhà sao cho mũi mau ổn định và gom lại, lên form đẹp tự nhiên. Việc của các bạn là hãy thực hiện đúng những chỉ dẫn này có như vậy mới có được kết quả lâu dài, không biến chứng.

Tuy nhiên khi chị em lựa chọn tiêm botox thu gọn cánh mũi thì cần phải chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, sử dụng loại botox chất lượng cao, tránh nguy cơ biến chứng. 

Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật có đem lại hiệu quả không?

Chắc chắn rằng không ít bạn thắc mắc liệu việc thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật bằng những phương pháp trên có hiệu quả hay không. Thực ra mỗi phương pháp kể trên đều có mức độ hiệu quả nhất định. Trong đó, làm thon gọn mũi bằng trang điểm hoặc dùng kẹp mũi chỉ mang lại tác dụng tạm thời. Nếu dùng kẹp mũi không đúng cách có thể gây tổn thương, trầy xước vùng mũi. 

Nếu các bạn áp dụng các bài tập massage hay ép mũi thì thường sẽ đem lại sự cải thiện cho mũi khi bạn ở độ tuổi 16-18. Để thấy được kết quả thì các bạn cũng phải kiên trì thực hiện đều đặn trong vài năm tùy cơ địa.

Đối với phương pháp tiêm botox thu gọn cánh mũi dù có hiệu quả nhưng không thể duy trì được vĩnh viễn. Trong đó, botox sẽ tự tan trong sau khoảng 5-7 tháng nên để duy trì tiếp tục kết quả thì chị em phải tái tiêm. 

Những trường hợp các bạn có chiếc mũi quá nhiều khuyết điểm với cánh mũi dày, thô thiếu hài hòa, mất vẻ thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt thì tốt nhất nên tìm đến trung tâm thẩm mỹ uy tín. Tại đây bác sĩ sẽ khám và xem xét để thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi hoặc chỉnh sửa tạo hình lại dáng mũi tùy từng trường hợp cụ thể. 

Như vậy, thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật gồm có những phương pháp nào, hiệu quả ra sao cũng đã được Viện thẩm mỹ Seoul Center chia sẻ khá chi tiết trong bài viết. Những cách làm thon gọn cánh mũi tại nhà thường chỉ mang tính hiệu quả ở một mức độ nhất định. Theo đó, ngày nay các giải pháp thẩm mỹ được xem là hiệu quả hơn và có tính triệt để hơn trong việc khắc phục cánh mũi hay dáng mũi chưa hoàn hảo.

Bài viết liên quan: Biến chứng thu gọn cánh mũi