Seoul Center

Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center chuyên cung cấp các giải pháp thẩm mỹ làm đẹp toàn diện với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại. Website: https://seoulcenter.vn

Nang mui S Line co dau khong? Bao lau thi hoi phuc?

Nâng mũi S Line có đau không là thắc mắc mà bất cứ khách hàng nào đang quan tâm đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ muốn tìm hiểu. Đây là phương pháp can thiệp dao kéo để có dáng mũi thon gọn, cân đối giúp bạn cải thiện đường nét khuôn mặt của mình một cách hiệu quả trong thời gian ngắn.

Phẫu thuật nâng mũi S Line có đau không? 

Câu hỏi nâng mũi S Line có đau không luôn là chủ đề được rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Bất cứ một phương pháp nào tác động đến các bộ phận trên cơ thể cũng đều gây cảm giác ra đau đớn. Do đó, chắc chắn người nâng mũi S Line sẽ có cảm giác đau nhưng mức độ còn tùy thuộc vào các giai đoạn:

  • Trong quá trình phẫu thuật: Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái không hề có một cảm giác khó chịu nào cho dù các bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật. Đây là tác dụng của thuốc gây mê tại chỗ đã được đưa vào cơ thể của bạn trước khi ca phẫu thuật bắt đầu.
  • Sau khi phẫu thuật: Trong vòng 1 - 3 ngày đầu tiên, cảm giác đau nhức kèm theo chiếc mũi sưng đỏ có thể lan đến các vùng da xung quanh mắt như trán, má. Tuy nhiên, mức độ đau không nhiều bởi bạn đã được các bác sĩ hỗ trợ thuốc giảm đau và hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu đúng chuẩn để tránh các biến chứng, nhiễm trùng vết thương về sau.

Xem thêm: Nâng mũi nanoform là gì?

Nâng mũi S Line bao lâu thì phục hồi? 

Đối với phương pháp phẫu thuật nâng mũi S Line, trung bình mũi sẽ phục hồi hoàn toàn sau một tháng. Trong thời gian này, bạn phải nhớ cắt chỉ sau 7 - 8 ngày và tuân thủ đúng theo lịch hẹn đã được bác sĩ phẫu thuật tư vấn. Từ đó, bác sĩ có thể theo dõi được tiến độ hồi phục và phát hiện sớm những dấu hiệu biến chứng có thể xảy ra.

Cách giảm đau hiệu quả sau nâng mũi S Line

Nâng mũi S Line có thể gây cảm giác đau đớn nhưng không nhiều. Sau khi ca phẫu thuật hoàn tất, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn về một số cách giảm đau hiệu quả ngay tại nhà đơn giản:

  • Uống thuốc theo toa đã được bác sĩ kê đơn: Tuân thủ đúng theo toa thuốc đã được bác sĩ chỉ định sẽ giúp tác động trực tiếp vào vết thương từ sâu bên trong. Nhờ đó, bạn không còn lo lắng đến vấn đề bị nhiễm trùng hay các biến chứng nguy hiểm.
  • Áp dụng phương pháp chườm lạnh và chườm nóng: Ngoài tuân thủ đúng theo toa thuốc đã chỉ định, bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách chườm nóng và chườm lạnh để vùng mũi giảm sưng tấy. Chườm lạnh nên áp dụng khi gương mặt quá sưng nhưng không được để nước chảy vào vết thương. Chườm nóng sẽ áp dụng sau khi đã chườm lạnh trong 48 tiếng nhưng vết bầm vẫn còn tồn tại. 
  • Ăn nhiều thực phẩm thanh mát có lợi cho sức khỏe: Sau khi thực hiện nâng mũi S Line, hãy chú trọng cung cấp cho cơ thể nguồn vitamin dồi dào thông qua các loại rau củ quả. Đây là cách giảm đau hiệu quả và thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương diễn ra nhanh chóng.

  • Uống đủ lượng nước cần thiết trong ngày:  tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.Trong thời gian hồi phục bạn nên đảm bảo cung cấp đủ lượng nước từ 2 - 2,5 lít. Ngoài ra, các loại nước ép cũng giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe của bạn nhanh hồi phục.
  • Vận động đúng cách tránh đụng chạm đến vết mổ: Sau ca phẫu thuật nâng mũi S Line, bạn có thể thực hiện các vận động nhẹ nhàng như đi bộ để tuần hoàn máu lưu thông. Từ đó, khắc phục tình trạng sưng tấy của vết mổ. Lưu ý khi vận động không nên chạm hay tác động lực vào vùng mũi có thể ảnh hưởng đến cấu trúc cố định của sống mũi sau khi hồi phục.
  • Kiêng những thực phẩm dễ gây kích ứng: Sau khi trải qua cuộc phẫu thuật nâng mũi, bạn nên hạn chế một số loại thực phẩm có thể dễ gây sẹo như hải sản, rau muống, thịt gà,... Đây là nhóm thực phẩm dễ gây kích ứng và làm chậm quá trình hồi phục của vết thương.