Seoul Center

Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center chuyên cung cấp các giải pháp thẩm mỹ làm đẹp toàn diện với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại. Website: https://seoulcenter.vn

Cach cham soc sau nang mui bang chi chuan Y Khoa

Mặc dù kỹ thuật thực hiện không can thiệp dao kéo nhưng ít nhiều vẫn có những tác động đến dáng mũi, vì thế, bạn hãy nhớ chăm sóc hợp lý.

Sau nâng mũi bằng chỉ nên lưu ý gì trong cách chăm sóc?

  • Sau khi nâng mũi về, không được để mũi tiếp xúc với nước, không tự ý chạm tay lên vùng vết thương để chỉ được ổn định. 
  • Kiêng xông hơi khoảng 2 - 3 tuần để không làm xê dịch vị trí của sợi chỉ. 
  • Kiêng các nhóm thực phẩm có khả năng gây kích ứng và viêm ngứa như hải sản, thực phẩm cay nóng, rau muống, đồ xôi nếp,... 
  • Bổ sung vào thực đơn hằng ngày những nhóm thực phẩm giàu vitamin A, C,... để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và hồi phục vết thương. 
  • Kiêng uống thức uống có ga, có cồn cho đến khi vùng mũi ổn định hoàn toàn. 

Giải đáp các câu hỏi liên quan nâng mũi bằng chỉ ?

Khi lựa chọn nâng mũi chỉ, người ta không chỉ quan tâm đến vấn đề nâng mũi bằng chỉ giữ được bao lâu mà còn rất nhiều thắc mắc khác cần được giải đáp.

Chỉ nâng mũi có những loại nào?

Hiện nay, các đơn vị làm đẹp sử dụng rất nhiều loại chỉ sinh học khác nhau để ứng dụng vào nâng mũi như: chỉ collagen, vàng 24K, chỉ Ultra Vlift, mũi Misko, nâng Hiko,... Đặc điểm chung các loại sợi chỉ này là có gai móc và răng cưa để khi đưa vào dáng mũi sẽ kết dính vào sống mũi chắc hơn. 

Các gai sợi trong chỉ khi đưa vào vùng mũi sẽ tạo nên vết thương giả và kích thích sản sinh collagen nên kỹ thuật này không chỉ giúp cải thiện dáng mũi mà còn hỗ trợ xóa nhăn, tăng độ đàn hồi cho da.

Chi phí nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu?

Giá nâng mũi bằng chỉ thấp hơn nhiều so với các phương pháp nâng mũi xâm lấn vì không yêu cầu nhiều kỹ thuật phức tạp. Hiện nay, chi phí nâng mũi chỉ có thể dao động từ 7 - 25 triệu đồng. Mức giá này sẽ được quyết định bởi rất nhiều yếu tố như: chất lượng chỉ, tình trạng mũi, tay nghề bác sĩ, đơn vị thực hiện,... 

Khi nâng mũi bằng chỉ, nếu bạn làm đẹp ở những cơ sở uy tín thì sẽ được chuyên gia thăm khám kỹ lưỡng, sử dụng chỉ chất lượng cao, trang thiết bị đều là hàng mới và có bác sĩ giỏi thực hiện. Điều này có thể khiến chi phí làm đẹp “nhỉnh” hơn so với những cơ sở nhỏ lẻ khác nhưng luôn được đảm bảo về chất lượng dịch vụ. 

Xem thêm: Nâng mũi bằng chỉ collagen giá bao nhiêu?

Nâng mũi bằng chỉ có bị hoại tử vùng mũi hay không?

Rủi ro trong thẩm mỹ không phải là điều hiếm gặp nhưng nếu bạn làm đẹp ở cơ sở uy tín thì những tác động tiêu cực sẽ được hạn chế và thậm chí là không xảy ra. Vì thế, nếu bạn nâng mũi chỉ tại thẩm mỹ uy tín, có quy trình đảm bảo an toàn thì chắc chắn sẽ không bị hoại tử mà ngược lại còn giúp nâng cao sống mũi và nhanh chóng giúp khuôn mặt hài hòa, thu hút hơn. 

Còn một số trường hợp, khách hàng tin theo những quảng cáo nâng mũi giá rẻ của đơn vị làm đẹp nhỏ lẻ, tay nghề bác sĩ thiếu chuyên nghiệp và dùng chỉ không đảm bảo nguồn gốc khiến cho vùng mũi bị nhiễm trùng và nặng hơn là hoại tử da.

Trên đây là những giải đáp chi tiết của thẩm mỹ viện Seoul Center cho vấn đề nâng mũi bằng chỉ giữ được bao lâu. Như bạn đã thấy vai trò to lớn của việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để nâng mũi. Điều này giúp hạn chế những rủi ro thẩm mỹ không mong muốn. Mong rằng, bạn sẽ tìm được một địa chỉ làm đẹp uy tín để đồng hành lấy lại dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối.