Seoul Center

Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center chuyên cung cấp các giải pháp thẩm mỹ làm đẹp toàn diện với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại. Website: https://seoulcenter.vn

Sụp mí bẩm sinh bắt nguồn từ đâu? Cách chữa trị hiệu quả

Sụp mí bẩm sinh là tình trạng mí mắt mất khả năng có kéo, làm che phủ 2/3 tròng mắt, làm hạn chế tầm nhìn và làm cho khuôn mặt trở nên lờ đờ, thiếu sức sống. Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh và nhấn mí Korea là dịch vụ kết hợp giúp bạn khắc phục khuyết điểm này trên mí mắt một cách đơn giản và hiệu quả, đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

Sụp mí bẩm sinh bắt nguồn từ đâu?

Để có thể thực hiện chỉnh hình sụp mí bẩm sinh và nhấn mí Korea tốt nhất thì chúng ta phải hiểu rõ được nguyên nhân dẫn đến tình trạng sụp mí bẩm sinh là gì.

Chỉnh hình sụp mí

Theo nghiên cứu, sụp mí bẩm sinh thường bắt nguồn từ những nguyên nhân chinh sau:

  • Mắt sụp mí do bẩm sinh

Đây là nguyên nhân gây sụp mí chiếm tỉ lệ cao nhất từ 55-75%. Người bị sụp mí bẩm sinh thường gặp khó khăn về tầm nhìn do đồng tử bị che lấp một phần mắt. Ngoài ra, sụp mí do bẩm sinh còn được xem là một dạng dị vùng mí ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt, khiến người mắc phải luôn cảm thấy tự ti.

  • Mí mắt sụp do nhược cơ

Ở độ tuổi từ 40 – 60, hiện tượng sụp mí mắt là biểu hiện ban đầu của bệnh lý nhược cơ. Nếu trong 5-10 năm tình trạng bệnh không phát triển nặng thêm thì chỉ dừng lại ở việc sụp mí.

  • Sụp mí do tai nạn

Một số người mắc chứng sụp mí lại có nguyên nhân do tai nạn ngoài ý muốn . Các chấn thương có liên quan và ảnh hưởng tới vùng mí mắt.

  • Tổn thương thần kinh gây liệt cơ cũng gây sụp mí

Đây là một trong những bệnh lý liên quan đến hội chứng xoang hang, hội chứng đỉnh hốc mắt và hội chứng mắt khe dơi … Mí mắt bị sụp do các dây thần kinh bị tổn thương, cơ mi không còn khả năng đàn hồi tốt khiến mắt bị sụp.

  • Sụp mí do một số nguyên nhân khác

Ngoài các nguyên nhân trên thì sụp mí còn có thể do các yếu tố khác như: người bị u, hạch, người bị bệnh đau mắt hột, người bị bỏng mắt, người bị sa da mi …

>>> Xem thêm: Cách điều trị bọng mắt dưới hiệu quả tại nhà

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh và nhấn mí Korea là gì?

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh và nhấn mí Korea là phương pháp thẩm mỹ kết hợp 2 kỹ thuật khắc phục khuyết điểm, mang lại cho bạn đôi mắt đẹp, cân đối giúp làm tăng sự thu hút của khuôn mặt.

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh

Chỉnh hình mí sụp bẩm sinh là phương pháp thẩm mỹ có xâm lấn, áp dụng các kỹ thuật đặc biệt để giúp loại bỏ đi những phần da và mỡ thừa ở mí mắt, giúp mí mắt nâng cao, khắc phục tình trạng sụp mí gây hạn chế tầm nhìn một cách cực kỳ hiệu quả.

Nhấn mí Korea

Nhấn mí Korea hay còn gọi nhấn mí hàn quốc là phương pháp thẩm mỹ giúp tạo hình mắt 2 mí khá quen thuộc trên thị trường hiện nay. Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch những đường nhỏ tại 3 – 5 vị trí trên mí mắt.

Thông qua các vị trí trên mí mắt, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn sâu vào bên trong để tạo sự liên kết giữa mí mắt với cơ nâng mi, giúp hình thành nên nếp gấp mí và mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp và cân đối nhất.

Cắt mí đẹp

Lợi ích khi kết hợp chỉnh hình sụp mí và nhấn mí Korea

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh và cắt mí Korea là phương pháp thẩm mỹ đang rất được yêu thích trên thị trường nhờ vào những ưu điểm như:

  • Khắc phục được khuyết điểm trên đôi mắt

Không chỉ giúp khắc phục được tình trạng sụp mí bẩm sinh mà phương pháp chỉnh hình sụp mí và nhấn mí Korea còn giúp bạn khắc phục được một số khuyết điểm trên mí mắt như: Mí mắt không đều, góc mắt hẹp, mắt 1 mí,…

  • Độ an toàn cao, không gây đau, không để lại sẹo

Các kỹ thuật chỉnh hình mắt được xếp vào danh sách tiểu phẫu vì vậy không có tác động xâm lấn quá sâu đến cơ thể, đảm bảo được độ an toàn cao khi sử dụng. Đồng thời kỹ thuật chỉnh hình sụp mí và nhấn mí Korea được thực hiện khá đơn giản, không gây đau đớn và đặc biệt không để lại sẹo xấu trên da.

  • Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng

Kỹ thuật chỉnh hình sụp mí và nhấn mí Korea không để lại vết thương quá lớn sau khi thực hiện, vì vậy thời gian hồi phục sẽ diễn ra khá nhanh chóng. Không làm mất quá nhiều thời gian của bạn cho việc chăm sóc hay nghỉ dưỡng.

  • Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao

Không chỉ giúp khắc phục tình trạng sụp mí, phương pháp này còn có tính thẩm mỹ khá cao, giúp mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, cân đối và thu hút hơn.

Những ai nên thực hiện chỉnh hình sụp mí và nhấn mí Korea

Những trường hợp nên thực hiện kết hợp chỉnh hình sụp mí bẩm sinh và nhấn mí Korea đó là:

  • Người gặp tình trạng mí mắt sụp sâu, gây ảnh hưởng đến tầm nhìn
  • Người có 1 bên mắt bị sụp mí do tổn thương dây thần kinh, gây mất thẩm mỹ
  • Những trường hợp mí mắt bị sụp do tai nạn hoặc do lão hóa gây ra
  • Những người gặp phải tình trạng mắt sụp mí và có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp, cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

Kết hợp chỉnh hình và nhấn mí có gây nguy hiểm không?

Chỉnh hình sụp mí và nhấn mí Korea đều là những phương pháp thẩm mỹ đơn giản, tuy nhiên để nói rằng phương pháp thẩm mỹ này có nguy hiểm không thì còn phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như: Kỹ thuật thực hiện, tay nghề bác sĩ, cách chăm sóc,…

Thông thường thì phương pháp này khá an toàn và không để lại biến chứng xấu sau khi thực hiện. Tuy nhiên cũng có khá nhiều trường hợp thực hiện chỉnh hình sụp mí tại các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, người thực hiện không có tay nghề và kinh nghiệm, dẫn đến việc sử dụng không đúng kỹ thuật, làm tổn thương sâu cho vùng mí mắt.

Một số trường hợp mí mắt bị tổn thương nặng sau khi phẫu thuật có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy kéo dài, nặng hơn có thể ảnh hưởng đến giác mạc. Ngoài ra, một số trường hợp người thực hiện không có đủ kinh nghiệm và trình độ chuyên môn còn dẫn đến việc khâu vết thương sai kỹ thuật, dẫn đến việc để lại sẹo lồi, sẹo xấu gây mất thẩm mỹ.

Chính vì vậy, để không gặp phải những biến chứng nguy hiểm khi sử dụng dịch vụ làm đẹp này thì bạn cần phải lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, bác sĩ có trình độ chuyên môn để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Cắt mí sụp có nguy hiểm không?

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh và nhấn mí Korea có vĩnh viễn không?

Thông thường, đối với những phương pháp có tác động xâm lấn, điều chỉnh hình dáng bằng các kỹ thuật cắt rạch, bóc tách tế bào sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp lâu dài.

Tuy nhiên, tình trạng sụp mí mắt có ảnh hưởng khá lớn trong việc gây hạn chế tầm nhìn, làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hằng ngày. Cũng chính vì vậy mà các kỹ thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng sụp mí vĩnh viễn.

Chi phí chỉnh hình và nhấn mí là bao nhiêu?

Hiện nay, phương pháp chỉnh hình mí và nhấn mí Korea là những phương pháp khá phổ biến trên thị trường và có mặt tại hầu hết các cơ sở thẩm mỹ. Đây cũng là dịch vụ được khá nhiều người lựa chọn để khắc phục khuyết điểm và mang lại đôi mắt đẹp rạng ngời.

Giá thành của phương pháp chỉnh hình mí và nhấn mí Korea tại các cơ sở thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Kỹ thuật thực hiện, tình trạng mắt, chế độ chăm sóc bảo hành,… vì vậy, thông thường mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có một mức giá khác nhau. Để biết được mức giá chính xác thì bạn hãy liên hệ trực tiếp đến nơi nhấn mí đẹp Seoul Center để được tư vấn chi tiết hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm "Cách giảm sưng hiệu quả sau khi cắt mí" tại link: 

https://seoulcenter.vn/tin-tuc/huong-dan-cach-giam-sung-hieu-qua-sau-khi-cat-mi-mat