Seoul Center

Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center chuyên cung cấp các giải pháp thẩm mỹ làm đẹp toàn diện với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại. Website: https://seoulcenter.vn

Nang mui chi phu hop voi ai? Co nen nang mui bang chi khong

Nâng mũi chỉ phù hợp với những người có nền mũi tương đối đẹp, không có quá nhiều khuyết điểm về xương mũi, cánh mũi,.. Vì thực chất, cấy mũi chỉ chỉ giúp kéo căng tế bào mô mũi, làm sống mũi cao lên chứ không thể nào giải quyết được các trường hợp: xương mũi to, cánh mũi bè, chóp mũi ngắn, hếch,.. 

Chính vì vậy, khách hàng có quá nhiều khuyết điểm về mũi nên ưu tiên thực hiện phương pháp nâng mũi truyền thống như: nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn,.. để dáng mũi được khắc phục hiệu quả như mong đợi.

Tại sao nâng mũi chỉ lại thịnh hành và trở nên xu hướng?

Trước khi tìm hiểu phương pháp nâng mũi chỉ có an toàn không, chúng ta hãy cùng khám phá lý do nâng mũi chỉ trở nên thịnh hành và được nhiều chị em ưa chuộng.

  • Phương pháp can thiệp ít xâm lấn, thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, khó chịu cho khách hàng
  • Kết quả duy trì tạm thời nên bạn có thể dễ dàng xác định được dáng mũi mà mình muốn thông qua phương pháp này. Nếu cảm thấy bản thân phù hợp với dáng mũi cao tây, bạn có thể tiến hành nâng mũi cấu trúc sau khi chỉ đã phân hủy trên cơ thể.
  • Nâng mũi chỉ ít tốn kém và tiện lợi hơn rất nhiều so với phương pháp nâng mũi truyền thống
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể đi làm lại ngay sau khi thực hiện nâng mũi chỉ
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 15 - 30 phút, dáng mũi định hình ngay sau khi nâng bằng chỉ
  • Thời gian duy trì hiệu quả lâu dài hơn so với tiêm filler làm đầy sống mũi

Tham khảo thêm phương pháp nâng mũi sụn bột đang thịnh hành trên thị trường.

Nâng mũi chỉ giá bao nhiêu? Có đắt không?

Hiện nay trên thị trường, chi phí nâng mũi bằng chỉ dao động từ 5 - 15 triệu đồng. Chi phí nâng mũi bằng chỉ này được đánh giá là khá rẻ, vừa túi tiền hơn các phương pháp nâng mũi truyền thống khác. Tuy nhiên, mức giá thị trường này sẽ chênh lệch ít nhiều tùy thuộc vào từng thẩm mỹ viện, chuyên môn bác sĩ thực hiện và loại chỉ sinh học được dùng trong thẩm mỹ.

Tác dụng phụ của nâng mũi bằng chỉ không đạt chuẩn

Khi nâng mũi chỉ tại các spa nhỏ không đạt chuẩn kiểm định y tế, khách hàng thường hứng chịu các tác dụng phụ, biến chứng về mũi sau một thời gian thực hiện như: mũi xiêu vẹo biến dạng, mũi bị nhiễm trùng, lở loét, hoại tử,.. 

Nguyên nhân chính là do trình độ tay nghề của các cơ sở spa nhỏ không đạt chuẩn, người thực hiện không có đủ kinh nghiệm để luồn chỉ sinh học, kéo căng chỉ quá mức trong khi da mũi quá mỏng,..

Bên cạnh đó, nguyên nhân còn lại là do sử dụng chỉ sinh học kém chất lượng, không có độ kết dính cao. Tình trạng này sẽ khiến chỉ không thể liên kết và kéo căng các tế bào mô mũi,.. Thời gian dài sẽ khiến mũi dễ bị biến dạng, nhiễm trùng, thậm chí là hoại tử.

Bài viết này, Seoul Center đã cung cấp đến bạn toàn bộ thông tin liên quan nâng mũi chỉ có an toàn không. Với phương pháp làm đẹp thịnh hành này, bạn nên ưu tiên lựa chọn các thẩm mỹ viện uy tín để không xảy ra rủi ro ngoài ý muốn, đồng thời đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bản thân.

Bài viết liên quan: Nâng mũi mấy ngày thì tháo nẹp được?