Seoul Center

Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center chuyên cung cấp các giải pháp thẩm mỹ làm đẹp toàn diện với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại. Website: https://seoulcenter.vn

Nang mui co anh huong gi khong? Cac phuong phap nang mui pho bien

Mũi được xem là bộ phận quan trọng quyết định 80% vẻ đẹp của khuôn mặt. Chính vì thế, nhu cầu nâng mũi để tân trang nhan sắc của chị em hiện nay là rất cao. Vì là lần đầu đụng chạm dao kéo nên nhiều chị em còn e ngại và băn khoăn có nên nâng mũi không. Bài viết này Seoul Center sẽ giúp bạn hiểu rõ phương pháp nâng mũi là gì, những cấm kỵ cần biết trước khi nâng mũi,.. để chị em an tâm hơn khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

Phẫu thuật nâng mũi là gì?

Nâng mũi là phương pháp can thiệp dao kéo để khắc phục các khuyết điểm vùng mũi như: mũi tẹt, ngắn, cánh mũi bè, đầu mũi ngắn, hếch,.. từ đó giúp cải thiện cấu trúc mũi, nâng cao sống mũi, giúp khách hàng sở hữu dáng mũi thanh tú hài hòa với khuôn mặt.

Các phương pháp nâng mũi phổ biến

Hiện nay trên thị trường, có 2 phương pháp nâng mũi phổ biến là nâng mũi bọc sụn và nâng mũi cấu trúc. Nhìn chung, cả hai phương pháp này đều có mục đích giúp sống mũi được nâng cao hơn, đem lại cho khách hàng vẻ đẹp như mong đợi với chiếc mũi cao. Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi bọc sụn và nâng mũi cấu trúc sẽ có những điểm khác nhau cơ bản như: 

  • Nâng mũi bọc sụn: là kỹ thuật kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân để bọc đầu mũi. Sụn nhân tạo sẽ giúp tạo sống cho dáng mũi, sụn tự thân sẽ được bọc đầu mũi để khắc phục mũi bị tụt sụn, lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi,.. Phương pháp này sẽ giúp khách hàng sở hữu dáng mũi cao tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. 
  • Nâng mũi cấu trúc: là phương pháp can thiệp toàn diện cấu trúc mũi, giúp khắc phục toàn bộ các khuyết điểm mũi như: cánh mũi bè, đầu mũi ngắn, hếch, mũi phẫu thuật hỏng,.. giúp đem lại dáng mũi cao hoàn hảo với ước muốn của khách hàng.

Xem thêm: Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu?

Nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Nâng mũi hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Hiện nay, rất nhiều người e ngại có nên nâng mũi không vì sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sau phẫu thuật. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ cực kỳ sai lầm vì nâng mũi chỉ là tiểu phẫu nhỏ tác động đến vũng mũi, hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe người thực hiện. 

Sau phẫu thuật, tình trạng vùng mũi sưng đau khi hết thuốc tê là điều không thể nào tránh khỏi. Tuy nhiên nếu thực hiện uống thuốc giảm đau, chăm sóc hậu phẫu theo đúng hướng dẫn của bác sĩ sẽ giúp mũi nhanh chóng ổn định, hết sưng, tan bầm chỉ trong 1 tuần. Chính vì thế, chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ uy tín là yếu tố tiên quyết giúp bạn tránh khỏi các biến chứng sau nâng mũi một cách an toàn, hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan: Nâng mũi bằng sụn sườn là gì?